Chuyên thiết kế web

Thứ hai, 04/12/2017 - 08:44 AM
Web Số Cam kết liên tục phát triển, cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, áp dụng các công nghệ mới, hoàn thiện dịch vụ, tiến đến thỏa mãn các yêu cầu của của khách hàng với chất lượng được mong đợi ở mức độ cao nhất Web Số sẽ mang lại cho quý khách một sản phẩm với những chức năng phù hợp và giao diện độc đáo nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc kinh doanh của khách hàng.

Chuyên thiết kế web

Được thành lập trong bối cảnh ngành công nghiệp phần mềm tại Việt Nam bắt đầu phát triển mạnh mẽ, cùng với đó là xu hướng quảng cáo trực tuyến đang ngày càng được cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức quan tâm và đánh giá cao. Chính vì vậy sự phát triển của website ngày càng có tính cạnh tranh cao. Là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực Thiết kế Website và quảng cáo trực tuyến. Web số tự hào là đơn vị mang đến những dịch vụ tiện ích uy tín cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên là các chuyên gia CNTT đến từ các công ty có  uy tín, trải qua quá trính nổ lực không ngừng, webso.vn đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trên các lĩnh vực mũi nhọn của ngành CNTT. Webso tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng làm hài lòng với những khách hàng khó tính nhất.

Lĩnh vực hoạt động của chúng tôi

 I : Thiết kế website

Với hơn 6 năm trong việc thiết kế website kèm theo một đội ngũ hùng hậu dày dặn kinh nghiệm chúng tôi tự tin thiết kế những trang web đạt yêu cầu theo khách hàng,theo xu hướng mới nhất ví dụ về những mẫu chúng tôi đã làm như

Thiết Kế Web Chuẩn Seo
Thiết Kế Website Giới Thiệu Doanh Nghiệp
Thiết Kế Website Bán Hàng
Thiết Kế Website Xây Dựng
Thiết Kế Website Nội Thất
Thiết Kế Website Du Lịch
Thiết Kế Website Bất Động Sản
Thiết Kế Wesite Điện Lạnh
Thiết Kế Website Thiết Bị, Dụng Cụ
Thiết Kế Website Vận Chuyển
Thiết Kế Website Giáo Dục
Thiết Kế Website Bảo Hành - Sửa Chữa
Thiết Kế Website Thiết Kế In Ấn
Thiết Kế Website Linh Kiện - Điện Tử
Thiết Kế Website Dịch Vụ
Thiết Kế Website Bệnh Viện - Y Tế
Thiết Kế Website Thủy Sản -Nông Sản
Thiết Kế Website Giải Trí
Thiết Kế Website Thương Mại Điện Tử
Thiết Kế Website Nhà Hàng - Khách Sạn
Thiết Kế Website Thời Trang
Thiết Kê Website Spa & Thẩm Mỹ Viện
Thiết Kế Website Công Nghiệp
Thiết Kế Website Viện Khoa Học
Thiết Kế Website Dịch Vụ Bảo Vệ
Thiết Kế Website Văn Phòng Phẩm
Thiết Kế Website Mỹ Phẩm
Thiết Kế Website Thực Phẩm
Thiết Ké Website Quà Tặng
Thiết Kế Website Ôtô- Xe Máy
Thiết Kế Website Phòng Cháy Chữa Cháy
Thiết Kế Website Nhà Hàng Tiệc Cưới...

II : Tên miền - hosting - Email

web số tự tin là đơn vị chuyên cung cấp tên miền-hosting-email với chất lượng cao,ổn định nhất ,đừng vì giá rẻ mà làm ảnh hưởng tới lợi nhuận sự phát triển của website

III : Quảng cáo google
1. Quảng cáo google nhắm đúng đối tượng khách hàng
Bằng cách lựa chọn đúng từ khoá và mẫu quảng cáo sẽ giúp thông điệp của bạn xuất hiện đến đúng khách hàng mục tiêu ngay khi họ đang tìm kiếm.

2. Chi phí quảng cáo google thấp nhưng hiệu quả cao (Tỷ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư ROI)

Đến với Quảng cáo google, thông điệp của bạn sẽ chỉ hiển thị khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của bạn và chỉ khi nào những khách hàng tiềm năng đó click vào mẫu quảng cáo google, bạn mới trả tiền. Điều đó đồng nghĩa với việc, khách hàng sẽ chủ động ghé website để tìm hiểu thông tin họ đang cần.

* Khi đến với dịch vụ quảng cáo google , quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ở trang đầu tiên.
* Điều này sẽ giúp website bạn xuất hiện ở vị trí cao khi quảng cáo Google, nó không chỉ giúp cho khách hàng tiềm năng dễ dàng nhận thấy thông điệp của bạn, mà từ đó còn giúp website bạn có vị trí cao hơn các website khác.

3. Khả năng đo lường chính xác

Sự khác biệt giữa các kênh quảng cáo online cũng như quảng cáo Google so với các kênh quảng cáo truyền thống chính là khả năng đo lường chính xác các mục tiêu mà bạn đặt ra ban đầu. Quảng cáo google cung cấp hơn 50 báo cáo với đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt đồng quảng cáo Google từ tổng thể mỗi chiến dịch (campaign), đến chi tiết cho từng nhóm từ khoá (ad group), từng  từ khoá (keyword), từng mẫu quảng cáo (ad copy), từng vùng miền địa lý (geography)… mà bạn hướng đến.

Làm thế nào để Quảng cáo Google hiệu quả ?

Để xây dựng nên một chiến dịch quảng cáo Google Adwords, các Marketer cần phải hiểu thật kỹ tính chất cũng như đặc điểm, các yếu tố cấu thành của một chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Một chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả cao khi được đầu tư các yếu tố sau đây:

1. Xây dựng kế hoạch chi tiết và ngân sách phù hợp cho quảng cáo Google Adwords

Kế hoạch cần phải chi tiết, rõ ràng, dựa vào mục tiêu kinh doanh trong từng thời điểm. Thiết lập một kế hoạch quảng cáo Google Adwords phải bao gồm những yếu tố chính sau đây:
- Mục tiêu quảng cáo: mục tiêu nhận diện thương hiêu hay tăng doanh thu.
- Đối tượng khách hàng nhắm đến trong chiến dịch quảng cáo google.
- Thời gian quảng cáo: phải có thời gian đủ lớn để chiến dịch đạt hiệu quả
- Ngành nghề, sản phẩm: đang hướng đến ngành hàng, sản phẩm nào.
- Ngân sách: đảm bảo ngân sách phù hợp cho chiến dịch quảng cáo google.
- Ngân sách là một yếu tố cực kỳ quan trọng, được thiết lập dựa vào mục tiêu của chiến dịch.
Chính lẽ đó, để quảng cáo google thực sự hiệu quả, không bỏ sót khách hàng tiềm năng, bạn cần phải thiết lập một ngân sách phù hợp trong một khoảng thời gian phù hợp, vừa đủ để có thể đánh đúng trọng tâm khách hàng.

2. Xây dựng Website chất lượng cho quảng cáo Google Adwords

Bạn không thể tạo được một chiến dịch quảng cáo google hiệu quả với một website kém chất lượng. Thử nghĩ xem, nếu khách hàng của bạn click vào một trang web chỉ với những hình ảnh flash, tiêu đề mà chẳng có thông tin chi tiết sản phẩm hay những thông tin hữu ích liên quan thì có liên hệ đặt hàng hay họ sẽ quay trở lại trong lần truy cập sau?
Mặt khác, đối với chiến dịch quảng cáo Google Adwords, website của bạn cần phải chất lượng, gồm các yếu tố:
- Giới thiệu rõ ràng ngành nghề kinh doanh.
- Hình thức giao dịch, phương thức bán hàng, thanh toán cụ thể, dễ tiếp cận.
- Sản phẩm chi tiết rõ ràng, giá cả sản phẩm, hậu mãi tốt, chia sẻ nhiều thông tin hữu ích.
- Có những điểm nổi bật so với đối thủ cùng ngành
- Các cam kết khác và thực hiện đúng cam kết…
Một website có chất lượng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng trang đích mà quảng cáo google bạn đang hướng đến. Khi đó, sẽ ảnh hưởng đến chiến dịch quảng cáo Google Adwords thông qua:
- Điểm chất lượng từ khóa tăng cao: Sự kết hợp chặt chẽ giữa từ khóa và mẫu quảng cáo cũng như chất lượng trang đích là điều kiện để điểm chất lượng từ khóa cao.

3. Chiến lược từ khóa hiệu quả cho quảng cáo Google Adwords

Đây là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Tùy mục tiêu, ngân sách mà bạn thiết lập một danh sách từ khóa phù hợp nhất.
Có thể chia làm 2 mục tiêu chính, tương ứng với chiến lược từ khóa sau đây:
- Ngân sách nhỏ và mục tiêu tăng doanh thu: bạn hãy nhắm thẳng đến các từ khóa là tên sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo... khách tìm kiếm sẽ truy vấn đúng vào sản phẩm của bạn muốn quảng cáo google, thay vì mất đi chi phí cho những cú click không hiệu quả cho những từ khóa chung chung -> đánh đúng trọng tâm, giảm thiểu ngân sách.
Ngân sách lớn, với mục tiêu nhận diện thương hiệu: bạn có thể chọn những từ khóa chung chung, thông dụng và có mức độ truy vấn cao -> mẫu quảng cáo google xuất hiện nhiều -> số click tăng lên -> nhận diện thương hiệu tốt -> đạt mục đích quảng cáo.
- Người tìm kiếm thường truy vấn vào những từ khóa chung chung khi chưa xác định rõ sản phẩm họ đang cần, tuy nhiên, nếu đã thực sự có nhu cầu và hiểu rõ sản phẩm, người tìm kiếm thông thường sẽ truy vấn chính xác từ khóa là sản phẩm cụ thể. Chính vì vậy, bạn cần nắm được thói quen truy vấn cùng với khoản ngân sách mà bạn có thể chi cho chiến dịch để thiết lập chiến lược từ khóa hiệu quả nhất có thể cho chiến lược quảng cáo Google Adwords của mình.

Vì sao Quý Khách nên lựa chọn dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế website theo tiêu chuẩn seo với web số để sở hữu ngay một website hiện đại, đạt đầy đủ tính năng cần thiết nhất.
Source website tối ưu tốt nhất: Website chuẩn SEO, hỗ trợ SEO từ tin tức đến từng trang bất động sản của bạn giúp website nhanh chóng có mặt trên top Google.
với kinh nghiệm thiết kế web bất động sản gây dựng từ lâu, Quý khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một website tốt nhất, phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình
Hỗ trợ tốt nhất cho Khách Hàng: Hỗ trợ bán hàng đa kênh, giúp bạn bán hàng khắp mọi nơi trên Internet, từ website cho đến Facebook, … Giúp Khách Hàng dễ dàng hơn trong việc kinh doanh lĩnh vực này


cam kết của chúng tôi khi thiết kế web

Web Số Cam kết liên tục phát triển, cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, áp dụng các công nghệ mới, hoàn thiện dịch vụ, tiến đến thỏa mãn các yêu cầu của của khách hàng với chất lượng được mong đợi ở mức độ cao nhất
Web Số sẽ mang lại cho quý khách một sản phẩm với những chức năng phù hợp và giao diện độc đáo nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc kinh doanh của khách hàng.
Đến với dịch vụ thiết kế web cao cấp tại Công ty chúng tôi, bạn sẽ nhận được rất nhiều gói ưu đãi, hỗ trợ hiệu quả trong quá trình quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ cho website của doanh nghiệp mình – “làm ăn có lãi trong kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn là đây”. Hãy cùng chúng tôi tạo nên thương hiệu cho doanh nghiệp bạn!


 

Chuyên thiết kế web


Bài viết cùng chuyên mục
bạn đang muốn thiết kế website ,muốn tìm cho mình một trang web thật đẹp để thu hút khách hàng ? web số hiện đang sở hữu cung cấp cho khách hàng hàng trăm mẫu giao diện khác nhau phù hợp với đa lĩnh vực hoạt động cho từng doanh nghiệp
nắm bắt được xu hướng tiềm năng nền kinh tế ở đây web số cảm nhận được sự phát triển mạnh mẽ ở khu vực này vì thế chúng tôi thực hiện thiết kế website tại BÌNH DƯƠNG nhằm tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp ,công ty gần gũi với khách hàng hơn thúc đẩy nền kinh tế doanh nghiệp lên một tầm cao mới
những công cụ công nghệ mới chưa được cập nhật lên website điều này khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận với khách hàng hơn.vậy giải pháp đề ra cho bạn là gì vừa tiết kiệm chi phí lại cài đặt lại website của bạn như mong muốn hiện tại
với  khẩu hiệu " kết nối doanh nghiệp vươn tới thành công " chúng tôi hy vọng sẽ được hợp tác làm việc nhiều hơn nữa với các khách hàng tạo giá trị đích thực cho những sản phẩm mà chúng tôi mang lại giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quảng bá thương hiệu sản phẩm của mình thông qua môi trường internet giúp bạn nhanh chóng chạm đích thành công hơn.
Việc thiết kế website cần phải lưu ý khá nhiều vấn đề. Trước hết là phải xác định được đối tượng người xem, mục đích thiết kế, tiếp đó đến chất lượng website, mức độ thỏa mãn các thông tin cho người xem, sau đó là tham khảo một số website cùng lĩnh vực để lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ thiết kết website phù hợp nhất.
Thiết kế web bao gồm thiết kế giao diện web, mã hóa HTML, lập trình web và tối ưu các công cụ tìm kiếm. Thông thường các cá nhân sẽ làm việc theo nhóm với mỗi người phụ trách một khâu khác nhau
bạn đang sinh sống tại vũng tàu ,bạn đang kinh doanh một loại hình dịch vụ nào đó mà do sức cạnh tranh lớn nên rất ít người biết đến thương hiệu của bạn vậy làm sao để giải quyết vấn đề đó thì việc thiết kế 1 website là giải pháp tốt nhất cho bạn.
web số là một trong những đơn vị thiết kế web uy tín hàng đầu trong lĩnh vực này,hiện web số đang không ngừng vươn xa hơn để phục vụ cho tất cả các khách hàng có nhu cầu thiết kế website trong cả nước . đặc biệt tại khu vực quận 1 chúng tôi đang triển khai rất nhiều gói dịch vụ ưu đãi tốt giá cả phải chăng như thiết kế website giá rẻ , thiết kế website chuẩn seo google,thiết kế web trọn gói ...
để tránh bị tiền mất mà nhận website thì không đạt như yêu cầu.với nhiều năm làm website nhanh phục vụ tới hàng trăm khách hàng trên mọi lĩnh vực khác nhau.chúng tôi công ty chuyên thiết kế website web số tự tin là một trong những đơn vị thiết kế website nhanh và uy tín nhất hiên nay.

Yêu cầu báo giá

Quý khách chỉ cần gửi thông tin liên hệ, chúng tôi sẽ liên lạc ngay để tư vấn hoàn toàn miễn phí cho quý khách.

Gửi thông tin Thành Công!
Gửi thông tin Thành Công!

Hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline:

0919 899 357

Kết nối với chúng tôi
Thông tin công ty

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ WEB SỐ

   Địa chỉ: 473/8B Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Tp.HCM

   Tel: (028) 36.36.1080 - Ext: 101 - 103        Fax: (028) 37.663.666

   Hỗ trợ kỹ thuật: (028) 36.36.1080 - Ext: 104 - 105

   Hotline: 0919 899 357

 Email: info@webso.vn / webso.vn@gmail.com

 MST:0311177962 

 Website:www.webso.vn